Đặc điểm chính
KTC được thành lập vào ngày 11 tháng 09 năm 2002, chúng tôi tự hào là 1 trong 5 đơn vị được cấp phép hành nghề dịch vụ tư vấn tài chính kế toán sớm nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện tại, chúng tôi đang phục vụ trên 300 khách hàng thường xuyên, hơn 500 khách hàng thời vụ.
Chúng tôi đang thực hiện việc gia tăng hệ thống văn phòng, đưa ra các dịch vụ mới để phục vụ nhu cầu ngày càng nhiều của Quý Khách Hàng
Chặng đường hình thành và phát triển
Hình thành
KTC là nhóm từ viết tắt của thuật ngữ “kế toán tài chính”, được sáng lập từ một nhóm người chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ kế toán. Họ là giảng viên của trường Đại Học Kinh Tế, các chuyên viên kiểm toán và kế toán trưởng của các doanh nghiệp nhà nước, các công ty liên doanh và công ty 100% vốn nước ngoài.
Công ty Tư Vấn & Dịch Vụ Kế Toán KTC ra đời đánh dấu sự xuất hiện của một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tài chính kế toán.
Tiếp cận doanh nghiệp
Gần 10 năm xây dựng và phát triển, KTC đã nổ lực phấn đấu không ngừng trong lĩnh vực tư vấn tài chính kế toán để khẳng định vị trí chuyên nghiệp của mình.
Là một công ty dịch vụ, tài sản quý giá nhất của chúng tôi là đội ngũ chuyên viên kế toán chuyên nghiệp. Chúng tôi đã thực hiện các chiến lược quảng cáo, tiếp thị dịch vụ và chăm sóc khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau. Những kết quả mà chúng tôi nhận được trong giai đoạn này là:
-
Tiếp cận được với doanh nghiệp.
-
Chuẩn hóa hơn các dịch vụ truyền thống dựa trên phản ứng từ phía khách hàng.
-
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra các dịch vụ mới hơn.
-
Rút kết kinh nghiệm cho giai đoạn kế tiếp.
Phát triển:
Hiện tại, thương hiệu KTC đã được biết đến tương đối ở các doanh nghiệp của Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Không dừng lại ở đây, chúng tôi đang lên kế hoạch phát triển đồng bộ cho công ty trong thời gian tới:
-
Hệ thống văn phòng: Hiện tại KTC có 2 văn phòng tại Tp.HCM, 1 văn phòng ở Thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Năm 2011, chúng tôi bắt đầu mở rộng thêm hệ thống từ các tỉnh lân cận thành phố Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,…
-
Dịch vụ: Tiếp tục giữ vững vị trí của các dich vụ truyền thống. Chúng tôi tiến hành đưa ra các dịch vụ mới vào đầu năm 2011 như: đào tạo, cung cấp phần mềm kế toán chuyên dùng,… và chuẩn bị dự án mới – dự án cung cấp dịch vụ đại lý thuế cho doanh nghiệp.
-
Đội ngũ nhân viên: Chúng tôi đang cũng cố đội ngũ nhân viên hiện có, tìm kiếm thêm một số nhân sự cấp cao để chuẩn bị cho các dự án mới.
-
Chất lượng: Giữ lại các ưu điểm truyền thống đồng thời bổ sung thêm những tiêu chí thích hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
-
Lượng khách hàng: Đầu năm 2010, lượng khách hàng sẽ vượt qua con số 300 khách hàng thường xuyên, 500 khách hàng thời vụ. Và chắc chắn mức độ gia tăng sẽ ngày càng cao hơn theo chiều hướng mở rộng hệ thống văn phòng và các dịch vụ.
Nhìn lại những gì mà KTC đã đạt được, chúng tôi thật sự tự tin và sẽ phấn đấu hết mình ở chặn đường tiếp theo để sớm hoàn thành các mục tiêu của mình.
|